Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Câu 4: Tổ chức bộ máy nhà nước Âu Lạc...

Câu 4: Tổ chức bộ máy nhà nước Âu Lạc có điểm gì giống và khác so với nhà nước Văn Lang? Câu 6: Em có nhận xét gì về đời sống vật chất và tinh thần của cư dân

Câu hỏi :

Câu 4: Tổ chức bộ máy nhà nước Âu Lạc có điểm gì giống và khác so với nhà nước Văn Lang? Câu 6: Em có nhận xét gì về đời sống vật chất và tinh thần của cư dân Văn Lang Âu Lạc? Những nét đẹp văn hóa nào từ thời Hùng Vương còn được gìn giữ đến ngày nay? Là học sinh, em phải làm gì để bảo tồn nét đẹp văn hóa dân tộc đó Mỗi câu 5đ , giúp e

Lời giải 1 :

C4: Tổ chức bộ máy nhà nước Âu Lạc và nhà nước Văn Lang có điểm giống nhau ở chỗ đều là tổ chức bộ máy quản lý và điều hành các vấn đề của đất nước. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai tổ chức này nằm ở cách thức hoạt động, cấu trúc tổ chức và quyền lực của các cấp quản lý.

C6: Cư dân Văn Lang Âu Lạc có một đời sống vật chất và tinh thần phong phú. Từ thời Hùng Vương, họ đã gìn giữ những nét đẹp văn hóa như tôn kính truyền thống, lòng yêu nước, và tinh thần đoàn kết. Để bảo tồn nét đẹp văn hóa dân tộc này, em cần học và hiểu rõ về lịch sử, truyền thống, và tập quán của dân tộc, đồng thời tham gia vào việc duy trì và phát triển những giá trị văn hóa truyền thống.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK