Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Điền dạng đúng của từ trong ngoặc Giúp em làm...

Điền dạng đúng của từ trong ngoặc Giúp em làm và gthich tại sao điền từ đó với ak em đang cần gấp e cảm ơn mn nhìu akk 18. We are in need of at his

Câu hỏi :

Điền dạng đúng của từ trong ngoặc

Giúp em làm và gthich tại sao điền từ đó với ak em đang cần gấp e cảm ơn mn nhìu akk

image

Điền dạng đúng của từ trong ngoặc Giúp em làm và gthich tại sao điền từ đó với ak em đang cần gấp e cảm ơn mn nhìu akk 18. We are in need of at his

Lời giải 1 :

Câu `16`:

Từ cần điền: asleep (ngủ)

Giải thích: Ở đây, "asleep" là một tính từ (adjective) bổ nghĩa cho danh từ "he" (anh ấy). Cụm từ "fell asleep" có nghĩa là "đã ngủ thiếp đi".

Câu `17`:

Từ cần điền: fitness (sự khỏe mạnh)

Giải thích: "fitness" ở đây là một danh từ (noun) chỉ trạng thái thể chất tốt. Cụm từ "work on" có nghĩa là "tập trung vào", vì vậy câu này muốn nói là huấn luyện viên đang tập trung vào việc cải thiện thể lực của vận động viên tennis.

Câu `18`:

Từ cần điền: experienced (có kinh nghiệm)

Giải thích: "experienced" là một tính từ (adjective) bổ nghĩa cho danh từ "professionals" (các chuyên gia). Câu này muốn nói là chúng ta cần những chuyên gia có kinh nghiệm cho lĩnh vực này.

Câu `19`:

Từ cần điền: emissions (sự phát thải)

Giải thích: "emissions" là một danh từ (noun) chỉ lượng khí thải. Câu này muốn nói rằng các hệ thống giao thông vận tải tự động sẽ giảm lượng khí thải nhà kính.

Câu `20`:

Từ cần điền: Sustainability (sự bền vững)

Giải thích: "sustainability" là một danh từ (noun) chỉ tính bền vững. Câu này muốn nói rằng tính bền vững sẽ là một yếu tố quan trọng trong quy hoạch và phát triển đô thị.

Câu `21`:

Từ cần điền: exhibition (triển lãm)

Giải thích: "exhibition" là một danh từ (noun) chỉ một cuộc triển lãm, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

Câu `22`:

Từ cần điền: economy (nền kinh tế)

Giải thích: "economy" là một danh từ (noun) chỉ nền kinh tế. Câu này muốn nói rằng chính phủ đã được ca ngợi vì đã cải thiện nền kinh tế.

Câu `23`:

Từ cần điền: collection (thu gom)

Giải thích: "collection" là một danh từ (noun) chỉ việc thu gom. Câu này muốn nói rằng các cảm biến có thể thông báo cho đội thu gom rác khi thùng rác đầy.

Câu `24`:

Từ cần điền: emissions (sự phát thải)

Giải thích: Giống câu 19, "emissions" ở đây cũng là một danh từ (noun) chỉ lượng khí thải.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK