Trang chủ Khác Lớp 10 Khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi...

Khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành, cơ quan tổ chức có kế hoạch gì để phát triển những ứng dụng hiện hành? câu hỏi 7083761

Câu hỏi :

Khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành, cơ quan tổ chức có kế hoạch gì để phát triển những ứng dụng hiện hành? 

Lời giải 1 :

`=>` Có kế hoạch phát triển và cập nhật các ứng dụng hiện hành để phù hợp với các quy định mới.

`->` Điều này có thể bao gồm việc tích hợp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cưCơ sở dữ liệu căn cước, cũng như việc phát triển các tính năng cho thẻ căn cước điện tử và các dịch vụ liên quan.

`->` Đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng và dịch vụ có thể hoạt động một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời tuân thủ đầy đủ các yêu cầu pháp lý mới. 

$@giaitoan1234$

Lời giải 2 :

Khi Luật Căn cước có hiệu lực, các cơ quan nhà nước sẽ tiến hành một số công việc sau để phát triển các ứng dụng hiện hành như:

`@` Rà soát và cập nhật các hệ thống công nghệ thông tin hiện có để đáp ứng yêu cầu mới của Luật Căn cước. (Điều này bao gồm việc cập nhật cơ sở dữ liệu, giao diện ứng dụng và các quy trình xử lý liên quan đến căn cước.)

`@` Tập huấn, đào tạo cho cán bộ và người dùng về cách sử dụng các ứng dụng mới liên quan đến căn cước.

`@` Triển khai các biện pháp bảo mật, an toàn thông tin để bảo vệ dữ liệu căn cước của người dân.

`@` Thiết lập các cơ chế chia sẻ, kết nối dữ liệu căn cước với các hệ thống khác như y tế, giáo dục, tài chính... nhằm nâng cao hiệu quả các dịch vụ công.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK