Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) để trả lời...

viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để người trẻ có thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại trí tuệ nhân tạo lên

Câu hỏi :

viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để người trẻ có thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi?

Giúp e vs ạ e đag cần gấp

Lời giải 1 :

Trong những năm gần đây, nhân loại đều đang chứng kiến tốc độ phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo (AI: artificial intelligence). Dù trí tuệ nhân tạo đem đến cho con người những lợi ích to lớn nhưng nó cũng thay thế nhiều vị trí việc làm trong tương lai và tăng tốc độ đào thải nếu con người không kịp thích ứng. Để thế hệ trẻ có thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại trí tuệ nhân tạo 4.0 này, việc đầu tiên cần làm đó chính là không ngừng trau dồi kiến thức, phát huy năng lực làm việc, không ngừng đổi mới sáng tạo, cải tiến hiệu suất làm việc. Trong công việc và lao động, ta cần tiến hành những phương pháp mới, tân tiến và hiện đại thay vì đi theo những lối mòn rập khuôn theo quy trình. Vì những công việc mang tính chất rập khuôn theo quy trình có nguy cơ bị thay thế rất cao bởi trí tuệ nhân tạo trong tương lai. Thế hệ trẻ cần nắm quyền kiểm soát trong thị trường lao động, không ngừng tạo ra hướng đi mới, tăng hiệu suất làm việc mà vẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo như một công cụ đắc lực. Tiếp theo, để co thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại của AI phát triển thì thế hệ trẻ cần cùng nhau tạo nên một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, tràn ngập những điều tử tế, tốt đẹp và tình yêu thương. Con người có cảm xúc và đó là điều mà trí tuệ nhân tạo chưa thể thay thế được ngay. Hãy không ngừng lan tỏa những điều tốt đẹp và không ngừng làm cho cuộc sống xung quanh trở nên hạnh phúc và ấm áp hơn. Nhờ vậy, mỗi người trẻ sẽ phát triển và thích ứng trong thời đại của trí tuệ nhân tạo như hiện nay. 

Lời giải 2 :

$#Arii$

`⇒` Để người trẻ có thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi như hiện nay thì việc quan trọng được ưu tiên đưa lên hàng đầu là phát triển một số kỹ năng và thái độ linh hoạt, sáng tạo. Không chỉ đơn thuần là việc nắm vững và sử dụng thành thạo công nghệ mà họ còn phải biết cách áp dụng chúng trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống và công việc. Hiểu và trải nghiệm là một chuyện, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả cũng là một trong các yếu tố then chốt giúp giới trẻ có thể thích ứng, tồn tại và phát triển trong thời đại trí tuệ nhân tạo hiện nay. Thông qua quá trình đồng hành cùng người khác, bản thân mỗi người chúng ta sẽ có thể học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm từ họ; từ những trải nghiệm, khám phá các cơ hội mới và không ngừng cải thiện các kỹ năng của bản thân hơn. Tập thể vững mạnh là một khía cạnh, cá nhân vững chắc lại là khía cạnh khác. Mỗi cá nhân chúng ta nếu biết tận dụng sự sáng tạo và đổi mới thì sẽ không chỉ đơn thuần là thích ứng mà còn dẫn đầu trong sự phát triển và ứng dụng các công nghệ mới vào công việc, cuộc sống. Có như vậy, chính sự thích ứng, tồn tại ấy mới là khởi đầu mở ra giá trị cho xã hội và mỗi cá nhân theo từng thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK