Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Nêu những điểm mạnh và hạn chế về nguồn lao...

Nêu những điểm mạnh và hạn chế về nguồn lao động của tỉnh Ninh Thuận. Cho biết tình hình việc làm của tỉnh. câu hỏi 6469839

Câu hỏi :

Nêu những điểm mạnh và hạn chế về nguồn lao động của tỉnh Ninh Thuận. Cho biết tình hình việc làm của tỉnh.

Lời giải 1 :

`-` Điểm mạnh là tỉnh có nguồn lao động trẻ, năng động và có trình độ học vấn khá. Tỉnh cũng có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thủy sản và du lịch.

`-` Hạn chế là thiếu việc làm ổn định và thu nhập cao. Các ngành công nghiệp và dịch vụ tại tỉnh chưa phát triển mạnh, gây khó khăn cho việc tạo ra đủ việc làm cho người dân. Ngoài ra, còn tồn tại sự chênh lệch về trình độ học vấn và kỹ năng lao động, khiến cho một số lao động gặp khó khăn trong tìm kiếm việc làm phù hợp.

`-` Tình hình việc làm của tỉnh Ninh Thuận hiện nay vẫn còn khá thách thức. Cần có sự đầu tư và phát triển các ngành công nghiệp, dịch vụ để tạo ra việc làm ổn định và cải thiện thu nhập cho người dân. Đồng thời, cần đẩy mạnh đào tạo và nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng lao động để tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK