Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 3: Phương án nào sau đây là thông tin?...

Câu 3: Phương án nào sau đây là thông tin? A. Các con số thu thập được qua cuộc điều tra dân số. B. Kiến thức về phân bố dân cư. C. Phiếu điều tra dân số. D. T

Câu hỏi :

Câu 3: Phương án nào sau đây là thông tin? A. Các con số thu thập được qua cuộc điều tra dân số. B. Kiến thức về phân bố dân cư. C. Phiếu điều tra dân số. D. Tệp lưu trữ tài liệu về điều tra dân số. giúpp em với aa , trên mạng mỗi ng ý kiến khác nhau

Lời giải 1 :

Phương án A, B, C và D đều có thể là thông tin, tuy nhiên, phương án chính xác nhất là

C. Phiếu điều tra dân số.

Vì phiếu điều tra dân số chứa thông tin cụ thể về các con số thu thập được qua cuộc điều tra dân số và kiến thức về phân bố dân cư. Trong khi đó, các phương án A, B và D chỉ là các khía cạnh hoặc tài liệu liên quan đến điều tra dân số, không phải là thông tin cụ thể.

Lời giải 2 :

B.kiến thức về phân bố dân cư.

→thông tin đem lại hiểu biết mà các đáp án A,C,D không đem lại hiểu biết nên đáp án đúng là B.kiến thức về phân bố dân cư.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK