Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 27. Internet có đặc điểm chính nào dưới đây:...

Câu 27. Internet có đặc điểm chính nào dưới đây: A. Tính cập nhật. C. Tính lưu trữ B. Tính toàn cầu D. Tính ẩn danh. Câu 28. Em hãy chọn những việc mà em k

Câu hỏi :

Giúp nhanh cho e với ạ , camon nhieuu

image

Câu 27. Internet có đặc điểm chính nào dưới đây: A. Tính cập nhật. C. Tính lưu trữ B. Tính toàn cầu D. Tính ẩn danh. Câu 28. Em hãy chọn những việc mà em k

Lời giải 1 :

TRẮC NGHIỆM 

Câu 27 : B 

Câu 28 : C 

TỰ LUẬN :

CÂU 1  : thiết bị nào dưới đây và thiết bị vào và thiết bị ra 

thiết bị ra : loa . 

thiết bị vào : bàn phím , chuột , màn hình .

CÂU 2 : 

Nông nghiệp : nhờ có máy tính mà việc tiêu thụ sản phẩm dễ dàng hơn và người nông dân cũng dễ dàng tiếp cận đến những kĩ năng canh tác để nâng cao sản xuất dễ dàng hơn . 

Y tế : máy tính giúp lưu trữ thông tin của bệnh nhân dễ dàng hơn , thuận lợi hơn .

CÂU 3 : 4GB chứa được 256 tệp tin vì 1GB là 1024 MB nếu cộng 1024 + 1024 + 1024 +1024 hoặc 1024 . 4 = 4046 MB = 4GB rồi chia 4096 chia cho 16 thì ra số tệp tin ( nếu bạn cảm thấy sai thì mình xin lỗi nhé ) mong không bị xóa câu trả lời chứ bị xóa hơn nhiều rồi.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK