Trang chủ Sinh Học Lớp 8 Câu 6: Quan niệm đúng về giáo dục giới tính...

Câu 6: Quan niệm đúng về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản cho mọi người là: A. Chỉ nên dành cho người lớn B. Không nên vẽ đường cho hươu chạy C. Chỉ dàn

Câu hỏi :

Câu 6: Quan niệm đúng về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản cho mọi người là:
A. Chỉ nên dành cho người lớn
B. Không nên ”vẽ đường cho hươu chạy”
C. Chỉ dành cho người khi đã có gia đình
D. Cho tất cả mọi người kể từ khi bước vào tuổi dậy thì

Lời giải 1 :

Đáp án:

Câu 6 : Quan niệm đúng về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản cho mọi người là : D. Cho tất cả mọi người kể từ khi bước vào tuổi dậy thì

-> Đối với học sinh, việc chấp hành theo quan niệm này là rất quan trọng. Ai cũng cần phải trang bị đủ kiến thức lẫn kĩ năng để tránh những trường hợp không may có thể xảy ra trong môi trường học tập. Có cách xử lí và biện pháp thực hiện hài hòa và chuẩn mực. Thậm chí cả người lớn cũng phải quan tâm đến độ tuổi này của học sinh để rèn luyện kĩ năng và trang bị cách phòng tránh hiệu quả.

-> D.

@HVN

Lời giải 2 :

$#meomonn$

`@` Nên giáo dục giới tính cho tất cả mọi người ở độ tổi mới lớn , chủ yếu là tuổi dậy thì , vị thành niên vì giới dục giới tính là rất quan trọng , giúp cho mọi người hiểu rõ việc nên làm và không nên làm , cho biết hậu quả , tác hại của chúng đến với lứa tuổi còn đang đi học , chưa kiếm ra tiền của những học sinh kể từ khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì , chỉ dạy các biện pháp phòng chống , phải có khoảng cách và mối quan hệ nhất định với người khác giới tránh gây ra các vụ như học sinh mang thai bỏ học khiến cho con đường tương lai mù mịt , con sinh ra cũng khó khăn , khổ cực làm xã hội kém phát triển.

`->` ` Chọn ` `D`

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK