Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Đề bài: Giả sử có người sinh sống ở hành...

Đề bài: Giả sử có người sinh sống ở hành tinh khác, em hãy viết một lá thư khoảng 10 dòng giới thiệu về Trái Đất của chúng ta với họ. nhanh+đúng hứa 5sao và ct

Câu hỏi :

Đề bài: Giả sử có người sinh sống ở hành tinh khác, em hãy viết một lá thư khoảng 10 dòng giới thiệu về Trái Đất của chúng ta với họ. nhanh+đúng hứa 5sao và ctlhn Lưu ý: đọc kĩ khi trả lời Xin mọi người hãy trả lời 1 cách ngiêm túc ko spam và trả lời nhanh 10 phút ko thể chối cãi đó là chép mạng hoặc GPT ( thì ko nói nhiều báo cáo liền) Trả lời cũng đừng ngắn quá (biết là đủ 10 dòng nhưng cũng chi tiết chứ) và cũng đừng dài quá (yêu cầu khoảng 10 dòng thôi) ko sao chép câu trả lời của bn khác nhé! Mình cho 3 sao hoặc 2 thì các bn tự biết mình đã quy phạm gì ở những lưu ý trên của mình nhé!

Lời giải 1 :

Kính gửi bạn tại hành tinh xa,
Tôi viết thư này để giới thiệu về Trái Đất - hành tinh mà chúng tôi đang sinh sống. Trái Đất là một hành tinh đa dạng và tuyệt vời, nơi có những cảnh quan tuyệt đẹp và sự sống phong phú. Trái Đất có một loạt các môi trường đa dạng, từ những dãy núi cao, đến những bãi biển tuyệt đẹp và những cánh đồng xanh mướt. Ngoài ra, Trái Đất còn có một hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Động vật và thực vật trên Trái Đất cũng rất đa dạng, từ những loài lớn như voi, hổ và cá voi, cho đến những loài nhỏ bé như chim sẻ, bướm và hoa. Trái Đất cũng là nơi có con người đa dạng và thân thiện. Hy vọng rằng bạn có thể đến thăm Trái Đất một ngày nào đó và khám phá những điều kỳ diệu mà nó mang lại. Chúng tôi rất mong được chào đón bạn!
Trân trọng,
Người sống trên Trái Đất 

$#nguyenhaanh229$ 

Lời giải 2 :

Xin chào các bạn ở ngoài hành tinh, tôi là ....., là một cư dân sống ở nơi có tên gọi ''Trái Đất''. Đây là một hành tinh được bao phủ phần lớn bởi đại dương, còn lại là các lục địa, đảo lớn nhỏ. Trái Đất còn có thể gọi là "hành tinh xanh", là nơi ở, sinh sống của hàng triệu sinh vật, con người và cho đến nay nó là nơi duy nhất trong vũ trụ được biết đến là có sự sống. Bên cạnh đó, một điều thú vị về Trái Đất nữa là nó không ngừng chuyển động trên vũ trụ , luôn xoay quanh trục và di chuyển quanh Mặt Trời. Bởi vậy mà người ta thường có câu nói mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây. Nhưng thực chất là Trái Đất tự quay quanh Mặt Trời chứ không phải Mặt Trời di chuyển quanh Trái Đất như chúng ta nghĩ. Nói về bầu khí quyển thì khí quyển của Trái đất rộng đến 10.000km , khi ta nhìn lên trời mà thấy Mặt Trời có màu vàng chứ không phải màu trắng như các phi hành gia ghi chú lại vì trong vũ trụ không có bầu khí quyển để tán xạ ánh sáng mặt trời, nói nôm na là các ánh sáng Mặt Trời đã bị phân tử khí hấp thụ và truyền đến mắt người màu vàng. Đó là những điều ly kì, thú vị về hành tinh của tôi. Còn các bạn thì sao? Hành tinh của các bạn trông như thế nào, hãy kể cho chúng tôi biết trong lá thư tới nhé! 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK