Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 1. Chất lượng dân cư ở Ô-xtrây-li-a là Câu...

Câu 1. Chất lượng dân cư ở Ô-xtrây-li-a là Câu 2: Thiên nhiên Trung và Nam Mỹ có mấy kiểu khí hậu:  Câu 3. Tại sao đại bộ phận diện tích lục địa Ô-xtrây-li-a c

Câu hỏi :

Câu 1. Chất lượng dân cư ở Ô-xtrây-li-a là
Câu 2: Thiên nhiên Trung và Nam Mỹ có mấy kiểu khí hậu: 
Câu 3. Tại sao đại bộ phận diện tích lục địa Ô-xtrây-li-a có khí hậu khô hạn? 
Câu 4. Diện tích lục địa Ôxtrâylia là khoảng
Câu 5: Đặc điểm của dân cư Ô-xtrây-li-a là

Giúp mik vs ạ !

Lời giải 1 :

Câu `2`

`-` Mật độ dân cư ở Ô-xtray-li-a là quá thấp chỉ có `90%` số dân tập trung ở dải đồng bằng ven biển phía Đông, Đông Nam và Tây Nam

`3` Thiên nhiên Trung và Nam Mỹ có `5`  kiểu khí hậu: khí hậu xích đạo, khí hậu cận xích đạo, khí hậu nhiệt đới, khí hậu cận nhiệt đới và khí hậu ôn đới.

`4` Vì có chí tuyến nam đi qua giữa lãnh thổ `->` nằm trong khu vực áp cao chí tuvến, không khí ổn định khó gây mưa.

`5` Diện tích lục địa Ôxtrâylia là khoảng 7,7 triệu

`6`

`-` Ít người sinh sống, mật độ dân số thấp(3 người/km2)

`-` Phân bố không đều

`-` Mức độ đô thị hóa cao(80%)

Lời giải 2 :

Câu `1:`

`-` Chất lượng dân cư ở Ô-xtrây-li-a có thể được đánh giá cao với mức sống tương đối cao, hệ thống giáo dục và y tế phát triển cùng với một nền kinh tế ổn định, nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khu vực, thành phố và điều kiện sống của từng cá nhân. 
Câu `2:` 
`-` Thiên nhiên ở Trung và Nam Mỹ có nhiều kiểu khí hậu khác nhau: khí hậu nhiệt đới, cận nhiệt đới, khí hậu bán cực và khí hậu bán cực khô.
Câu `3:` 
`-` Đại bộ phận diện tích lục địa Ô-xtrây-li-a có khí hậu khô hạn do nằm trong khu vực gió đới ôn đới nam, thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam và gió Úc tạo ra hiện tượng gió khô từ vùng nội lục, gây ra hiện tượng khô hạn ở nhiều khu vực trên lục địa.
Câu `4:` 
`-` Diện tích lục địa Ô-xtrây-li-a là khoảng `7` `692` `024km²`, là lục địa lớn thứ sáu trên thế giới.
Câu `5:`
`-` Dân cư Ô-xtrây-li-a đa dạng về dân tộc và văn hóa, với sự đóng góp của nhiều cộng đồng nhập cư từ khắp nơi trên thế giới.

`-` Đặc điểm nổi bật là sự phát triển kinh tế và văn hóa đa dạng, cùng với nền dân chủ và tự do thông tin phát triển mạnh mẽ.

$\color{#f4cccc}{\textit{#I}}$$\color{#fce5cd}{\textit{m}}$$\color{#fff2cc}{\textit{R}}$$\color{#d9ead3}{\textit{i}}$$\color{#d0e0e3}{\textit{n}}$$\color{#cfe2f3}{\textit{n}}$$\color{#d9d2e9}{\textit{a}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK