Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Giúp Đất nước phi-lip-pin là kết quả xô vào nhau...

Giúp Đất nước phi-lip-pin là kết quả xô vào nhau của 2 mảng kiến tạo A philippin và Thái Bình Dương B philippin và âu á C philippin và ấn độ - ô - xtrây - li -

Câu hỏi :

Giúp Đất nước phi-lip-pin là kết quả xô vào nhau của 2 mảng kiến tạo A philippin và Thái Bình Dương B philippin và âu á C philippin và ấn độ - ô - xtrây - li - a D philippin và nam cực

Lời giải 1 :

Câu trả lời đúng là A: Philippines và Thái Bình Dương.

Đất nước Philippines nằm ở khu vực Thái Bình Dương và là kết quả của sự va chạm giữa hai mảng kiến tạo địa chất.

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

Đất nước phi-lip-pin là kết quả xô vào nhau của 2 mảng kiến tạo

A. Philippines và Thái Bình Dương

Đất nước Philippines là kết quả của sự va chạm giữa hai mảng kiến tạo địa chất, mảng Thái Bình Dương và mảng Đông Á. Sự va chạm này đã tạo ra hệ thống các đảo và dãy núi trên quần đảo Philippines.

Chúc bạn học tốt <3

#Amie

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK