Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 1 đoạn văn tả về đồ vật trong đó có...

1 đoạn văn tả về đồ vật trong đó có su dụng câu khiến câu hỏi 6475342

Câu hỏi :

1 đoạn văn tả về đồ vật trong đó có su dụng câu khiến

Lời giải 1 :

`@` Cái thước kẻ của em được mẹ mua cho từ đầu năm học. Đến bây giờ, cây thước vẫn mới tinh dù các bạn có mượn, có kẻ bao nhiêu thì nó vẫn bóng loáng. Cái thước của em dài hai mươi xăng-ti-mét và có từng vạch kẻ căng-ti và mi-li-mét. Nhờ có nó, em đã hoàn thành các bài tập cô giao một cách dễ dàng. Em luôn nhớ tới nó, mỗi lần sử dụng nó là em lại suy nghĩ xin phép: "Hãy cho mình sử dụng cậu một tí nhé, cảm ơn cậu"

`@` Câu khiến :

`->` "Hãy cho mình sử dụng cậu một tí nhé, cảm ơn cậu"

Lời giải 2 :

                                                                        bài làm

        Ai cũng đều có nhungwxmons đồ gắn liền với chúng ta nhất, đối với em đó là chiếc bút máy được bố em tặng vào dịp sinh nhật em. Chiếc bút có thân màu đen và ở đầu lắp bút có một màu vàng kim. Nó có chiều dài khoảng 4 cm. Dù chiếc bút không phải là món quà đắt tiền, nhưng nó chứa đựng biết bao ý nghĩa của bố em dành tặng. cho tớ 5* nhé câu trả lời hay nhât nhé :>>>

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK