Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết đoạn văn nói về rừng Amazon.Nêu rõ vai trò...

Viết đoạn văn nói về rừng Amazon.Nêu rõ vai trò đối với tự nhiên và con ng câu hỏi 6476392

Câu hỏi :

Viết đoạn văn nói về rừng Amazon.Nêu rõ vai trò đối với tự nhiên và con ng

Lời giải 1 :

TRẢ LỜI:

      Rừng Amazon là một trong những khu rừng nhiệt đới lớn nhất và quan trọng trên Trái đất. Với diện tích hơn `5,5` triệu km², nó chứa đựng một nguồn tài nguyên sinh học vô cùng phong phú và đa dạng.Vai trò của rừng Amazon đối với tự nhiên là vô cùng quan trọng, nó là nguồn cung cấp oxy cho hành tinh, giúp duy trì sự sống cho hàng triệu loài sinh vật. Rừng Amazon cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu, hấp thụ và lưu giữ lượng lớn carbon, giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.Ngoài ra, rừng Amazon còn có vai trò quan trọng đối với con người. Nó cung cấp nguồn tài nguyên thiên nhiên quan trọng như gỗ, thuốc lá, cây cỏ và các loại thảo dược. Rừng Amazon cũng là một nguồn lợi kinh tế quan trọng, mang lại công ăn việc làm cho hàng triệu người dân sống trong khu vực

`@HungM`

Lời giải 2 :

Rừng Amazon là 1 khu rừng lá rộng đất ẩm ở khu vực Amazon của Nam Mỹ.khu rừng Amazon bao gồm một diện tích 7 triệu km² trong đó rừng mưa chiếm 5,5 triệu km² .Rừng mưa Amazon chiếm hơn 50% rừng mưa còn lại của Trái Đất và bao gồm một dải rừng mưa nhiệt đới lớn nhất và phong phú nhất về loài trên thế giới.Rừng mưa Amazon là một khu bảo tồn thiên nhiên trên thế giới. Đó là khu dự trữ sinh quyển cho loài người. Chính vì vậy sự bảo tồn các loài động vật quý hiếm và các loại tài nguyên, nhất là nguồn tài nguyên sinh vật tại khu vực này nhằm bảo vệ sự tồn tại và phát triển của thế giới loài người.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK