Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Nêu phong trào cách mạng 1930-1935? câu hỏi 6480302

Nêu phong trào cách mạng 1930-1935? câu hỏi 6480302

Câu hỏi :

Nêu phong trào cách mạng 1930-1935?

Lời giải 1 :

`-` Phong trào cách mạng `1930-1935`:

`***` Phong trào cách mạng dân tộc:

`+` Phong trào dân tộc đang phát triển mạnh mẽ, với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc và các nhóm cách mạng khác.

`+` Mục tiêu của phong trào là đánh đổ chế độ phong kiến và thực dân, giành lại độc lập và tự do cho Trung Quốc.

`***` Phong trào cách mạng công nhân:

`+` Phong trào công nhân đang trở nên tổ chức và mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của các công đoàn và tổ chức công nhân.

`+` Các cuộc đình công và biểu tình của công nhân đang diễn ra khắp nơi, yêu cầu tăng lương, cải thiện điều kiện làm việc và chống lại sự bóc lột của chủ tư sản.

`+` Phong trào công nhân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự đoàn kết và sự thống nhất với phong trào cách mạng dân tộc.

`⇒` Phong trào cách mạng 1930-1935 là một giai đoạn quan trọng trong lịch sử Trung Quốc, đánh dấu sự phát triển và tổ chức mạnh mẽ của phong trào cách mạng dân tộc và cách mạng công nhân trong cuộc chiến chống lại chế độ phong kiến và thực dân.

`color{blue}{@ l y n n e } ` 

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK