Trang chủ GDCD Lớp 10 Nêu sự phong phú đa dạng các nghi lễ dân...

Nêu sự phong phú đa dạng các nghi lễ dân gian ở TP HCM ( Ở HCM THÔI NHA) câu hỏi 6480686

Câu hỏi :

Nêu sự phong phú đa dạng các nghi lễ dân gian ở TP HCM ( Ở HCM THÔI NHA)

Lời giải 1 :

Đáp án:có tất cả là 10 lễ hội(nghi lễ dân gian) nha bạn,sau đây là các lễ hội:Hội miếu ông địa,lễ giỗ trần hưng đạo,hội chùa ông,lễ kỳ yên đình trường thọ,lễ kỳ yên đình phú thuận,lễ kỳ yên bình bình đông,lễ nghing ông,lễ hội chùa bà thiên hậu,lễ đền thờ phan công hớn,lễ giỗ tổ nghề kim hoàn.Tất cả lễ hội mình nêu ở trên đều là những lễ hội đặc sắc(nghi lễ dân gian) ở thành phố Hồ Chí Minh nha bạn.(cho mình xin 5 sao và trả lời hay nhất)

Lời giải 2 :

`***` Sự phong phú đa dạng các nghi lễ dân gian ở TP HCM: 

`+` Lễ hội Chọi trâu Bàu Sơn

`+` Lễ hội Đền Bà Chúa Xứ

`+` Lễ hội Ông Công - Ông Táo

`+` Lễ hội Trống Đồng Bà Rịa

`⇒` Đây chỉ là một số các nghi lễ phong phú dân gian ở TP HCM. Còn rất nhiều lễ hội và nghi lễ khác trong khu vực này, mang đến sự đa dạng và sự phong phú của văn hóa dân gian miền Nam.Dù vậy, TP HCM là một địa điểm phong phú về nghi lễ dân gian, với sự đa dạng và phong phú của các nghi lễ truyền thống. 

`color{green}{@ l y n n e } ` 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK