Trang chủ Tin Học Lớp 9 3. Phần mềm trình chiếu là gì? Chức năng cơ...

3. Phần mềm trình chiếu là gì? Chức năng cơ bản của phần mềm trình chiếu? câu hỏi 6482584

Câu hỏi :

3. Phần mềm trình chiếu là gì? Chức năng cơ bản của phần mềm trình chiếu?

Lời giải 1 :

1 (phần mềm trình diễn) là một phần mềm máy tính sử dụng để trình bày chiếu thông tin, thường là dưới hình thức chiếu slide lên một vị trí nào đó ví dụ như bảng trăng, bảng đen. Một phần mềm trình chiếu thường có nhiều chức năng nhưng có 3 chức năng cơ bản: chức năng biên tập để gõ và tạo định dạng chữ hình ảnh hiệu ứng, chức năng chèn và điều chỉnh khuôn hình đồ họa, và chức năng chiếu slide lên vị trí để thể hiện nội dung. Phần mềm trình diễn có nhiều hiệu ứng đặc biệt được lưu trữ bằng tính năng Animations.

2Chức năng cơ bản của phần mềm trình chiếu: Tạo bài trình chiếu và trình chiếu.

Lời giải 2 :

Đáp án:
-----------------
Các bước giải:
-Phần mềm chình chiếu là loại phần mềm được sử dụng để trình bày thông tin bằng cách chiếu side lên một vị trí nào đó cụ thể
-Chức năng cơ bản của phần mềm trình chiếu:
    +Chức năng biên tập: gõ chữ , tạo hiệu ứng, hình ảnh...
    +Chức năng chèn và điều chỉnh khuôn hình
    +Chức năng chiếu hình

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK