Trang chủ Tin Học Lớp 6 điện thoại tắt nguồn bỏ vào trong cộp xe có...

điện thoại tắt nguồn bỏ vào trong cộp xe có sao không câu hỏi 6484074

Câu hỏi :

điện thoại tắt nguồn bỏ vào trong cộp xe có sao không

Lời giải 1 :

Có nha

Vì:

-Dễ gây cháy nổ:

+Hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay, đặc biệt là smartphone, đều sử dụng pin Li-ion, loại pin rất nhạy cảm với tác động lực cũng như nhiệt độ. Vị trí cốp xe thường nằm gần động cơ của xe nên dễ toả nhiệt lượng cao và gây ảnh hưởng đến pin trên máy, nếu nhiệt độ lên cao đột ngột mà điện thoại không kịp tắt nguồn khả năng cháy nổ là hoàn toàn có thể xảy ra.

-Nhanh hỏng máy:

+Việc để điện thoại trong cốp xe có thể khiến cho điện thoại chịu va đập mỗi khi xe di chuyển qua những đoạn đường có ổ gà, ổ voi. Những va đập trong quá trình máy đang hoạt động có khả năng sẽ làm vỡ màn hình và ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong. Nếu lực tác động mạnh, 1 số chức năng của máy sẽ bị hư hỏng và không hoạt động được.

-Giảm tuổi thọ pin:

+Như đề cập phía trên, pin Li-ion là loại pin phổ biến nhất hiện nay. Loại pin này sẽ bị giảm tuổi thọ đi nhiều lần nếu thường xuyên phải hoạt động ở môi trường có nhiệt độ cao. Cốp xe là vị trí khá nóng, cộng thêm việc không có nơi thoát khí khiến cho nhiệt độ lên cao, trong trường hợp nặng pin có thể bị hư hoàn toàn.

-Không nhận được cuộc gọi, tin nhắn:

+Cốp xe là vị trí khá kín, dẫn đến việc sóng điện thoại sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong khu vực sóng yếu có khả năng điện thoại của bạn sẽ không liên lạc được và bị lỡ những thông tin quan trọng. Nếu không mất sóng, bạn cũng khó có thể nghe được điện thoại reo khi nó đang bị tắt nguồn.

`\color{red}{@chautran7c}`

Lời giải 2 :

không gây ảnh hưởng trực tiếp đến điện thoại nhưng cần để ý nhiệt độ,độ ẩm và sự va đập khi di chuyển

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK