Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Theo e Việt nam học tập được nguyên nhân thào...

Theo e Việt nam học tập được nguyên nhân thào trong những nguyên nhân của sự phát triển thần bí của nền kinh tế nhất Bản. những năm 50 đến những năm 70 thế

Câu hỏi :

giải thích tại sao...............

image

Theo e Việt nam học tập được nguyên nhân thào trong những nguyên nhân của sự phát triển thần bí của nền kinh tế nhất Bản. những năm 50 đến những năm 70 thế

Lời giải 1 :

$\text{*}$ Những nguyên nhân của sự tăng trưởng "thần kì" của Nhật từ những năm 50 đến những năm 70 của tk XX mà VN cần học tập là :

$\text{+}$ Đào tạo con người làm chủ công nghệ, tiếp thu và ứng dụng các thành tựu trên thế giới được Nhật Bản quan tâm hàng đầu.

$\text{+}$ Việt Nam cần ưu tiên phát triển giáo dục, kỹ năng và tinh thần tốt cho con người.

$\text{+}$ Việt Nam cần chú trọng việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, cải thiện các công nghệ, kỹ thuật. Sử dụng tốt vốn đầu tư nước ngoài. Đẩy mạnh hợp tác, giao lưu kinh tế, khoa học kỹ thuật với các quốc gia.

$\text{+}$ Việt Nam có thể học hỏi cách Nhật Bản đã đầu tư vào xây dựng hạ tầng và đào tạo lao động chất lượng cao.

$\text{+}$ Tạo môi trường đầu tư thuận lợi và hấp dẫn để thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

$\text{+}$ Việt Nam cần tăng cường năng lực cạnh tranh của các ngành công nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tăng cường xuất khẩu

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK