Trang chủ Khác Lớp 10 Gía trị của Chùa Hang là gì câu hỏi 6484459

Gía trị của Chùa Hang là gì câu hỏi 6484459

Câu hỏi :

Gía trị của Chùa Hang là gì

Lời giải 1 :

- Vì Chùa Hang là một di tích lịch sử nên có giá trị vô cùng lớn , là điểm tham quan của các du khách đến để chiêm ngưỡng . Chứa đựng nhiều câu chuyện , di tích trong quá khứ của nước ta . 

Lời giải 2 :

Đây là một di tích, là điểm hành hương và cũng là điểm tham quan của tỉnh. Vì là núi đá vôi bị xâm thực hàng ngàn năm, nên phía sau chùa có một hang rộng ăn thông ra tới biển, nơi có Hòn Phụ Tử. Hiện nay chùa Hang nằm trong hệ thống các chùa do Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam quản lý.`\color{red}{@chaubaotran1234}`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK