Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Cách đây hơn 4000 năm, xã hội nguyên thủy Việt...

Cách đây hơn 4000 năm, xã hội nguyên thủy Việt Nam có những chuyển biến quan trọng, gắn với nền văn hóa nào dưới đây? A. Gò Mun. B. Sơn Vi. C. Bắc Sơn. D. Hòa

Câu hỏi :

Cách đây hơn 4000 năm, xã hội nguyên thủy Việt Nam có những chuyển biến quan trọng, gắn với nền văn hóa nào dưới đây? A. Gò Mun. B. Sơn Vi. C. Bắc Sơn. D. Hòa Bình.

Lời giải 1 :

@trang0609

Cách đây hơn 4000 năm, xã hội nguyên thủy Việt Nam có những chuyển biến quan trọng, gắn với nền văn hóa nào dưới đây?

A. Gò Mun.

B. Sơn Vi.

C. Bắc Sơn.

D. Hòa Bình.

Đáp án: A

Giải thích: Cách đây hơn 4000 năm, xã hội nguyên thủy Việt Nam có những chuyển biến quan trọng, gắn với nền văn hóa Gò Mun

________________

chúc bạn học tốt

Lời giải 2 :

`=>A.`Gò Mun

`->`Cách đây hơn `4000` năm,xã hội nguyên thuỷ Việt Nam chia thành các nhóm nhỏ định cư thành nhiều vùng có văn hoá khác nhau bấy giờ chưa sinh ra khái niệm "dân tộc"có thể gọi là các bộ lạc hay vùng định cư.Những chuyển biến qua trọng gắn liền với các nền văn hoá Đồng Đậu,Gò Mun hay Phùng Nguyên ở các vùng phía Bắc vùng ven đồng bằng sông Hồng(văn hoá làm đồ gốm phát triển hưng thịnh).

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK