Trang chủ Khác Lớp 9 nếu đất nước của các bạn lâm nguy bạn có...

nếu đất nước của các bạn lâm nguy bạn có sẵn sàng lên đường chiến đấu không? vì sao? câu hỏi 6487403

Câu hỏi :

nếu đất nước của các bạn lâm nguy bạn có sẵn sàng lên đường chiến đấu không? vì sao?

Lời giải 1 :

nếu đất nước của tui lâm nguy thì tui sẵn sàng lên đường chiến đấu bởi Chúng ta luôn yêu chuộng hòa bình nhưng sẵn sàng tự vệ khi đất nước lâm nguy. Đất nước ta trải qua hàng nghìn năm lịch sử rồi, chúng ta phải luôn sẵn sàng để đối phó khi tình huống xấu nhất xảy ra.Sinh ra, trong chúng ta ai cx sẽ có 1 lòng nồng nàn yêu nước nếu lỡ mai kia đất nc lâm nguy, thì bản thân chúng ta sẽ sẵn sàng lên đường chiến đấu, bên cạnh đó ta còn có thể dùng ngòi bút để lên án những hành vi sai, và cỗ vũ khích lệ mọi người chiến đấu

Lời giải 2 :

Nếu đất nước của lâm nguy em sẵn sàng lên đường chiến đấu.Vì nền độc lập tự do, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Ai mà chẳng có lòng yêu nước.Nước Việt Nam ta độc lập! Non sông gấm vóc Việt Nam ta thống nhất. Em sẽ cố gắng học hành để lên đường chiến đấu không thể đứng nhìn trước cảnh '' nước mất nhà tan '' mà không xót thương được. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK