Trang chủ Sinh Học Lớp 9 Có 2 đứa trẻ sinh đôi : một đứa tóc...

Có 2 đứa trẻ sinh đôi : một đứa tóc quăn một đứa tóc thẳng bt quá trình giảm phân của bố mẹ đều diễn ra bth Đây là trường hợp sinh đôi cùng trứng hay khác trứn

Câu hỏi :

Có 2 đứa trẻ sinh đôi : một đứa tóc quăn một đứa tóc thẳng bt quá trình giảm phân của bố mẹ đều diễn ra bth Đây là trường hợp sinh đôi cùng trứng hay khác trứng? Giải thích và lập sơ đồ để sinh ra hai đứa trẻ Đứa con tóc quăn nói trên lớn lên cưới vợ cx tóc quăn thế thì thế hệ con tiếp theo sẽ ntn?

Lời giải 1 :

Có 2 đứa trẻ sinh đôi : một đứa tóc quăn một đứa tóc thẳng bt quá trình giảm phân của bố mẹ đều diễn ra bth" có nghĩa là có hai đứa trẻ sinh đôi: một đứa có tóc quăn và một đứa có tóc thẳng, quá trình giảm phân của bố mẹ diễn ra bình thường.

Sau đó, câu hỏi "Đây là trường hợp sinh đôi cùng trứng hay khác trứng? Giải thích và lập sơ đồ để sinh ra hai đứa trẻ" yêu cầu giải thích xem đây là trường hợp sinh đôi cùng trứng hay khác trứng, và yêu cầu lập sơ đồ để minh họa quá trình sinh ra hai đứa trẻ.

Cuối cùng, với câu hỏi "Đứa con tóc quăn nói trên lớn lên cưới vợ cx tóc quăn thế thì thế hệ con tiếp theo sẽ ntn?" đề cập đến việc nếu đứa con có tóc quăn lớn lên và cưới vợ cũng có tóc quăn, thì thế hệ con tiếp theo sẽ như thế nào.

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK