Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Tóm tắt lịch sử hình thành nền văn hóa Hạ...

Tóm tắt lịch sử hình thành nền văn hóa Hạ Long và giá trị thiên niên của vịnh Hạ Long câu hỏi 6491120

Câu hỏi :

Tóm tắt lịch sử hình thành nền văn hóa Hạ Long và giá trị thiên niên của vịnh Hạ Long

Lời giải 1 :

`-` Hình Thành Văn Hóa Hạ Long:

`+` Vùng Vịnh Hạ Long có lịch sử văn hóa lâu đời, từ thời kỳ đồ đá cũ (đã tìm thấy các dấu vết về đời sống cư dân đầu tiên từ hàng nghìn năm trước).

`+` Đây từng là nơi sinh sống của các cộng đồng cổ đại như người Việt cổ, người Champa và người Khơ Mú.

`+` Vịnh Hạ Long được biết đến qua nhiều thời kỳ lịch sử với sự ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa khác nhau, từ văn hóa Đông Sơn, đến văn hóa của người Việt Nam hiện đại.

`-` Giá Trị Thiên Niên:

`+` Vịnh Hạ Long nổi tiếng với hơn 1,600 hòn đảo đá vôi phong phú, cùng với hang động và hệ thống hệ sinh thái động thực vật phong phú.

`+` Đây là một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, thể hiện giá trị sinh thái, đa dạng động thực vật và động vật.

`+` Vịnh Hạ Long không chỉ là một di sản quý giá về thiên nhiên mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới.

`+`...

`@`Hoang

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK