Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Tìm hiểu vè con hắc tinh tinh câu hỏi 6493489

Tìm hiểu vè con hắc tinh tinh câu hỏi 6493489

Câu hỏi :

Tìm hiểu vè con hắc tinh tinh

Lời giải 1 :

Hắc tinh tinh hay còn gọi là tinh tinh. Là một loài trong Chi Tinh Tinh ( Pan ), họ người, bộ Linh Trưởng, được Blumenbach mô tả vào năm 1775. Phân bố của tinh tinh.

Lời giải 2 :

Con hắc tinh tinh thực chất là tên gọi khác của loại tinh tinh thông thường, có tên gọi là Pan troglodytes. Chúng là loài đang được nghiên cứu nhiều nhất bởi chúng rất giống với con người về mặt di truyền và cả hành vi. 

Hắc tinh tinh là loài động vật ăn tạp và có chế độ ăn uống đa dạng. Chúng ăn trái cây, lá, hoa, quả, cỏ, giun đất, động vật nhỏ như côn trùng, chim, ếch, bò sát, động vật có vú nhỏ như chuột. Thức ăn phổ biến của chúng tùy thuộc vào mùa và địa điểm sinh sống, và có thể thay đổi tùy theo các vùng đất khác nhau.

Loài hắc tinh tinh này sống chủ yếu trong rừng nhiệt đới và rừng mưa ở châu Phi. Chúng có thể được tìm thấy từ Senegal và Guinea ở phía tây đến Tanzania và Uganda ở phía đông, và xuất hiện ở các quốc gia như Cộng hòa Trung Phi, Cameroon, Gabon, Congo, Rwanda và Burundi. Ngoài ra, chúng cũng có thể sống ở các vùng rừng thứ sinh và rừng ngập mặn, nhưng thường hiếm hơn. 

$#CidKagenou590903$

XIN HAY NHẤT Ạ!!!

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK