Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 6. Nêu cảm nghĩ của bản thân sau khi đọc...

6. Nêu cảm nghĩ của bản thân sau khi đọc Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy (1930 - 2024)? Trách nhiệm của bản thân phải làm gì để góp phần tuyên tr

Câu hỏi :

Mong mn giúp.mong mn giúp với ạ

image

6. Nêu cảm nghĩ của bản thân sau khi đọc Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy (1930 - 2024)? Trách nhiệm của bản thân phải làm gì để góp phần tuyên tr

Lời giải 1 :

`@` Cảm nghĩ của bản thân:

$-$ Cuốn sách đã tái hiện một cách sinh động và chân thực lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của Đảng bộ huyện Kiến Thụy.

$-$ Việc ra đời của cuốn sách là một cơ hội quý báu để thế hệ trẻ chúng ta hiểu rõ hơn về quá khứ, về những giá trị mà cha ông đã dày công vun đắp.

$-$ Qua cuốn sách, em rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu về tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực tự cường, sự sáng tạo và đổi mới.

`@` Trách nhiệm của bản thân:

$-$ Tích cực tìm đọc, nghiên cứu các tài liệu về lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy.

$-$ Chia sẻ những kiến thức đã học được với gia đình, bạn bè và cộng đồng.

$-$ Lấy tinh thần cách mạng, ý chí tự lực tự cường của cha ông làm kim chỉ nam để học tập, làm việc.

$-$ Tham gia bảo vệ và giữ gìn các di tích lịch sử, văn hóa của quê hương.

$-$ Không ngừng học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, những phương pháp làm việc hiệu quả để góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK