Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Giúp tớ task 2 vớiii ạaaaa tớ cảm ơn nhìu...

Giúp tớ task 2 vớiii ạaaaa tớ cảm ơn nhìu lắm ạaaa câu hỏi 7215988

Câu hỏi :

Giúp tớ task 2 vớiii ạaaaa tớ cảm ơn nhìu lắm ạaaa

image

Giúp tớ task 2 vớiii ạaaaa tớ cảm ơn nhìu lắm ạaaa câu hỏi 7215988

Lời giải 1 :

`1.` `T`

`-` Dẫn chứng: Consuming foods that are high in fibre, such as whole grains and fruits, can help promote feelings of fullness and prevent overeating. (Câu `2` của đoạn `2`).

`=>` Tạm dịch: Ăn thực phẩm giàu chất xơ, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt và trái cây, có thể giúp thúc đẩy cảm giác no và ngăn ngừa ăn quá nhiều.

`2.` `F`

`-` Dẫn chứng: A balanced diet can also help regulate blood sugar levels, reducing the risk of developing diabetes. (Câu `3` của đoạn `2`).

`=>` Tạm dịch: Chế độ ăn uống cân bằng cũng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

`-` Theo câu trên ta sửa "cannot" thành "can" để ý kiến thành đúng.

`3.` `NG`

`-` Dẫn chứng: Eating foods that are rich in omega-`3` fatty acids, such as fatty fish, can improve brain function and reduce the risk of depression and anxiety. (Câu `2` của đoạn `3`).

`=>` Tạm dịch: Ăn thực phẩm giàu axit béo omega-`3`, chẳng hạn như cá béo, có thể cải thiện chức năng não và giảm nguy cơ trầm cảm và lo âu.

`->` Theo như thông tin thì chỉ nói đến việc các thực phẩm như cá béo thì giàu axit omege-`3` chứ không có đề cập hay đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc tất cả các loài cá đều có chất axit béo omega-`3` cả. Nên câu này ta điền `NG` (NOT GIVEN).

`4.` `NG`

`-` Dịch ý kiến: Trái cây là thực phẩm được khuyến khích sử dụng nhiều nhất cho những người tập thể dục.

`-` Dẫn chứng: Consuming foods that are rich in complex carbohydrates, such as whole grains and fruits, can provide the necessary energy to support physical activity and exercise. (Câu `2` của đoạn `4`).

`=>` Tạm dịch: Ăn thực phẩm giàu carbohydrate phức hợp, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt và trái cây, có thể cung cấp năng lượng cần thiết để hỗ trợ hoạt động thể chất và tập thể dục.

`->` Ta thấy theo ý kiến thì là "Trái cây là thực phẩm được khuyến khích sử dụng nhiều nhất cho những người tập thể dục." Tuy nhiên trong bài chỉ đề cấp là ngũ cốc nguyên hạt và trái cây có thể cung cấp năng lượng cho hoạt động thể chất và tập thể dục chứ không hề nói đến việc điều gì đó là tốt nhất cho những ai tập thể dục. Vậy nên ta điền `NG` (NOT GIVEN).

`5.` `T`

`-` Dẫn chứng: The effects of a balanced diet are numerous, and it plays a significant role in promoting overall health and well-being (Câu `2` của đoạn `1`) ... It provides the necessary nutrients to support bodily functions, reduce the risk of chronic diseases, maintain a healthy weight, improve mental health and cognitive function, and enhance physical performance and energy levels. (Câu `2` của đoạn `5` `-` tức là đoạn cuối).

`=>` Tạm dịch: Chế độ ăn uống cân bằng có rất nhiều tác dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe và tinh thần tổng thể ... Nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ các chức năng cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, duy trì cân nặng khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tinh thần và chức năng nhận thức, tăng cường hiệu suất thể chất và mức năng lượng.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK