Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Nhanh dùm e cám on nhiều 5 sao Tác phẩm...

Nhanh dùm e cám on nhiều 5 sao Tác phẩm nào được e ưa thích nhất? hãy viết năm dòng giải thích lý do e thich tác phẩm đó. Hãy kể t

Câu hỏi :

Nhanh dùm e cám on nhiều 5 sao

Tác phẩm nào được e ưa thích nhất? hãy viết năm dòng giải thích lý do e thich tác phẩm đó.

Hãy kể tên ít nhất 3 thành tựu văn hóa của Trung Quốc còn ảnh hưởng đến ngày nay trong các thành tựu đó em có ấn tượng nhất với thành tựu nào vì sao.

Lời giải 1 :

$\color{yellow}{\text{#CidKagenou590903}}$ 
CHO MÌNH XIN HAY NHẤT Ạ!!!

+ Em thích nhất tác phẩm Tây du kí

Giải thích: Trong tác phẩm Tây du kí, hành trình sang Tây Trúc thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng được khắc họa một cách sinh động, rất thú vị. Nói về những cuộc mà họ trải qua nhiều kiếp nạn, thầy trò Đường tăng đã đến được xứ sở Phật giáo (Ấn Độ), mang được kinh Phật về truyền bá ở Trung Quốc. Tác phẩm này đã nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh hoặc phim truyền hình, trong đó, phiên bản xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng nhất là: Tây du kí của đạo diễn Dương Khiết (sản xuất năm 1986).

- 3 thành tựu văn hoá của Trung Quốc còn ảnh hưởng đến ngày nay: Nho giáo; kĩ thuật làm giấy; la bàn…

- Em ấn tượng nhất với thành tựu “la bàn” của cư dân Trung Quốc, vì: hiện nay, la bàn vẫn được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động: đi biển, đi rừng, xác định phương hướng khi tham gia giao thông; xác định phương hướng theo phong thủy…

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK