Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Viết đoạn văn vai trò của quang trung câu hỏi...

Viết đoạn văn vai trò của quang trung câu hỏi 6497960

Câu hỏi :

Viết đoạn văn vai trò của quang trung

Lời giải 1 :

bài làm  

       Quang Trung , hay còn gọi là là Nguyễn Huệ là một nhân vật lịch sử vĩ đại của Việt Nam .Vai trò Quang Trung trong lịch sử và trong lòng và trong lòng người dân Việt Nam không thể phủ nhận . Quang Trung được biết đến là vị vua nổi dậy từ dân tộc  người đã đánh đổ chế độ Thanh và lập nên triều đại Gia Long mới . Với tài năng quân sự và tầm nhìn chiến lược của mình , ông đã lãnh đội quân của mình chiến thắng nhiều trận quan trọng , đánh bại quân xâm lược Thanh và  giành độc lập lại cho đất nước . Vai trò của Quang Trung khồn chỉ dừng lại ở đó mà còn là một biểu tượng của lòng yêu nước . Ông đã thể hiện tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ và sự công bằng trong việc xây dựng một triều đại mới đem lại hoàn bình cho đât nước . Quang Trung không chỉ là moọt vị vua mà còn là một vị lãnh đạo tài ba ông là một tấm gương sáng để chúng ta nhìn và noi theo 

 chúc bn học tốt 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK