Trang chủ Nhạc Họa Lớp 7 Calli: Vẽ anime/chibi buồn NL: chơi với 1 đứa bạn,...

Calli: Vẽ anime/chibi buồn NL: chơi với 1 đứa bạn, nó lấy tập của mình xong mình hỏi thì nó bảo là không lấy và mình phải chép lại hết cuốn tập, hnay vào thì t

Câu hỏi :

Calli: Vẽ anime/chibi buồn NL: chơi với 1 đứa bạn, nó lấy tập của mình xong mình hỏi thì nó bảo là không lấy và mình phải chép lại hết cuốn tập, hnay vào thì thấy nó có 1 cuốn tập y như tập cũ của mình, nó nói đó là tập nó, nhưng mình thấy nó không bao giờ xài tập hiệu này, còn có vết xé trước nội dung ghi bài của nó, sau cuốn tập thì có 1 trang giấy có bảng cửu chương nhưng đã bị xé 1 vết, tập của mình cũng bị xé y như vậy, còn trên đó có chữ ghi của mình vào tập mình nhưng đã bị nó xóa mất. Nó lấy tập của mình ko nói lời nào, còn giả là tập của nó khiến mình chép 2 tiếng đồng hồ. Nói thì nó lại chối. Bạn bè như vậy có xứng đáng gọi là bạn không?

Lời giải 1 :

Ờm.. gửi ạ

Sơn/ boo

Pic cuối kí

image
image
image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK