Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Quá trình phát triển của nền kinh tế của Trung...

Quá trình phát triển của nền kinh tế của Trung Quốc. câu hỏi 6501622

Câu hỏi :

Quá trình phát triển của nền kinh tế của Trung Quốc.

Lời giải 1 :

`-` Trung Quốc đã trải qua một quá trình phát triển kinh tế nhanh chóng sau khi thực hiện các cải cách kinh tế từ năm `1978`.

`-` GDP của Trung Quốc đã tăng gấp `80` lần từ năm `1978` đến năm `2017`, đứng thứ hai thế giới sau Mỹ.

`-` Trung Quốc đã chuyển từ một nền kinh tế nông nghiệp kém hiệu quả sang một nền kinh tế công nghiệp phát triển, nâng cao mức sống và thu nhập của người dân.

`-` Việc phát triển kinh tế của Trung Quốc cũng gặp phải nhiều thách thức như ô nhiễm môi trường và bất bình đẳng trong thu nhập.

Lời giải 2 :

- trung quốc bắt đầu cải cách nền kinh tế vào năm 1987 

- nền phát triển của trung quốc đã phải gặp nhiều thách thức như : ô nhiễm môi trường , bất bình đẳng trong thu nhập ,...

- trung quốc đã chuyển từ nền nông nghiệp nghèo nàn , lạc hậu sang nền kinh tế công nghiệp và thủ công nghiệp trong phát triển 

- từ năm 1987 đến năm 2013 , trung quốc đã đạt đến nền khinh tế chưa bao giờ xảy ra , nền kinh tế tăng khoảnh 9,5 % một năm 

Chúc bn học tốt !!!

vuduonghuonglinh

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK