Trang chủ GDCD Lớp 10 em hãy chia sẻ quan điểm của bản thân trong...

em hãy chia sẻ quan điểm của bản thân trong nhiệm vụ thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau giúp e vs ạ

Câu hỏi :

em hãy chia sẻ quan điểm của bản thân trong nhiệm vụ thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau giúp e vs ạ

Lời giải 1 :

Trong môi trường học tập, giao tiếp thì việc chủ động của bản thân là rất cần thiết. Điều đó cũng giúp cho mọi việc trong học tập trở nên thuận lợi hơn, giúp nắm bắt tốt hơn các cơ hội, càng rèn luyện cho bản thân tính tự giác tự lập. Ngoài ra trong môi trường giao tiếp việc thể hiện sự chủ động cũng rất quan trọng, nếu thể hiện tốt điều đó bằng các cách khác nhau như là chủ đó giúp đỡ khi người khác gặp nạn, hay là chủ động an ủi khi họ gặp chuyên môn buồn, và chúc mừng khi họ có chuyện vui,.. Đó cũng là chủ động trong giao tiếp. Người thể hiện sự chủ động một cách thông minh cả trong môi trường học tập cả trong giao tiếp là người gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và đó cũng là một trong những đức tính để vươn đến thành công sớm hơn, hơn thế nữa trong mt giao tiếp thì họ sẽ được mọi người xung quanh quý mến. Cuộc sống từ đó trở nên muôn màu và suôn sẻ hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK