Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 hãy tả bài văn về con gấu bông từ khi...

hãy tả bài văn về con gấu bông từ khi được tặng vào sinh nhật của mình. câu hỏi 6504069

Câu hỏi :

hãy tả bài văn về con gấu bông từ khi được tặng vào sinh nhật của mình.

Lời giải 1 :

Em có một chú gấu bông rất đáng yêu được bố mẹ tặng vào ngày khai giảng đầu năm học mới. Chú vừa là gối ôm, và cũng vừa là người bạn tri kỉ của em.

Đó là một chú gấu bông khá to, khoảng một mét, mình em ôm không xuể. Thế nhưng, trái với thân hình to lớn ấy, chú lại rất mềm và mịn vì những cục bông gòn trắng muốt bên trong và được bọc bởi tấm vải mềm mịn màu trắng kem bằng nhung, sờ rất êm ái. Chú có một cái đầu tròn xoe được đính thêm đôi mắt và chiếc mũi nhỏ xinh bằng nhựa màu đen bóng, nom rất dễ thương. Miệng chú lúc nào cũng cười trông yêu lắm! Tay và chân của chú dài chừng ba gang tay, được bo tròn lại nên nhìn rất tròn trịa, núng nính. Người ta còn may thêm vào tay chân chú miếng vải màu hồng phần làm tăng thêm vẻ đáng yêu vốn có của chú gấu bông. Em rất thích chú gấu bông này bởi đó vừa là món quà mang giá trị tinh thần và cũng là người bạn thân thiết của em. Mỗi khi em đi học về, chú đều dang tay như thể chào đón em, ôm em vào lòng và yên lặng nghe em kể những câu chuyện thú vị. Không những thế, mỗi đêm chính chú gấu xinh xinh này đã canh giấc ngủ của em, cho em một giấc mơ đẹp tràn đầy niềm vui. 

Em rất hạnh phúc và cảm thấy ấm áp khi có được một chú gấu bông đáng yêu cùng em bầu bạn mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây. Em cũng rất yêu quý chú và em mong cả hai đều sẽ là những người bạn tri kỷ gắn bó với nhau qua năm tháng.

@newspacelucy

Lời giải 2 :

Khi được tặng món quà đặc biệt này vào sinh nhật của mình, em đã rất vui và hạnh phúc. Con gấu bông mà em nhận được có màu vàng, được làm bằng lông dày và rất mượt. Nó gắn bó mạnh mẽ với tâm trí của em bởi hình ảnh của nó mang những cung bậc riêng và vô cùng có ý nghĩa lớn. Mỗi khi nhìn thấy con gấu bông, em không khỏi cảm thấy hạnh phúc và ấm áp bên trong.   

Con gấu bông cao khoảng 1 mét, thân hình nó to em ôm không xuể. Bên ngoài, gấu bông rất mềm và có hai màu trắng vàng. Cái đầu của con gấu bông tròn, tay và chân của nó tròn nhưng lại ngắn. Bên dưới, nó mặc quần màu xanh dương và có đôi mắt nhỏ xíu, tròn xoe. Bởi vì là gấu bông, nên không thể di chuyển trừ khi được em ôm. Gấu bông thường được em đặt kế bên giường ngủ.

Em hay ôm nó khi ngủ và cảm thấy rất an toàn và thoải mái.   Em rất yêu quý con gấu bông này và mong rằng nó sẽ mãi mãi ở bên em, chúng em là những người bạn tốt. Dù có bao nhiêu đồ chơi khác, con gấu bông vẫn là món quà đặc biệt và thân thiết nhất với em.

CHÚC BẠN HỌC TỐT!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK