Trang chủ Tin Học Lớp 6 các thiết bị số có vai trò như thế nào...

các thiết bị số có vai trò như thế nào ? cho ví dụ về 5 thiết bị số thông dụng câu hỏi 6507112

Câu hỏi :

các thiết bị số có vai trò như thế nào ? cho ví dụ về 5 thiết bị số thông dụng

Lời giải 1 :

Các thiết bị số có vai trò như thế nào `?`

Thiết bị số là thiết bị điện tử, máy tính, viễn thông, truyền dẫn, thu phát sóng vô tuyến điện và thiết bị tích hợp khác được sử dụng để sản xuất, truyền đưa, thu thập, xử lý, lưu trữ và trao đổi thông tin số.

Cho ví dụ về `5` thiết bị số thông dụng

Ví dụ cụ thể về thiết bị số có thể là các máy tính, điện thoại thông minh, máy chơi game, máy ảnh số, máy in `3D`, máy quét mã vạch, hệ thống quản lý tự động trong nhà, thiết bị y tế kết nối`,...`

Lời giải 2 :

 Một vài thiết bị số thông dụng khác ngoài máy tính để bàn và máy tính xách tay: Tivi, đài phát sóng, Đài radio, Đầu kĩ thuật số, ….

- Các thiết bị này cũng là những hệ thống xử lí thông tin bởi chúng được sử dụng để sản xuất, truyền đưa, thu thập, xử lý, lưu trữ và trao đổi thông tin số.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK