Trang chủ Vật Lý Lớp 11 3. Ứng dụng: Các thiết bị động tắt dần. ..Động...

3. Ứng dụng: Các thiết bị động tắt dần. ..Động cơ Xemay. hay Tay cố định Nút điều chỉnh Thy có t PULL Hộp áp lực * Dao động duy trì - Nếu ta cung cấp thêm

Câu hỏi :

Giúp mình câu này với ạ

image

3. Ứng dụng: Các thiết bị động tắt dần. ..Động cơ Xemay. hay Tay cố định Nút điều chỉnh Thy có t PULL Hộp áp lực * Dao động duy trì - Nếu ta cung cấp thêm

Lời giải 1 :

` 3 . `  Ứng dụng : Các  thiết bị  chế tạo tay co thủy lực hay lò xo giảm xóc ở ô tô ; xe máy  là những ứng dụng  của dạo động tắt dần . 

`--------------`

  `+` Dao động tắt dần là các dao động có năng lượng và biên độ giảm dần theo thời gian . 

`  +` Nguyên nhân : do lực ma sát hoặc lực cản của môi trường gây ra .

 

Lời giải 2 :

`=>`

Ứng dụng: Các thiết bị chế tạo giảm sóc của ô tô hay xe máy, tay co thủy lực là những ứng dụng của dao động tắt dần.

 

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK