Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết bài văn tả về chj Cấm chép mạng Phần...

Viết bài văn tả về chj Cấm chép mạng Phần mở bài viết cho hay vào nhoé câu hỏi 6509957

Câu hỏi :

Viết bài văn tả về chj

Cấm chép mạng

Phần mở bài viết cho hay vào nhoé

Lời giải 1 :

                                                                          bài làm

trong gia đình của em. người luôn bên vực em, luôn bảo vệ em khi bị bắt nạt .đó là chị của em

  

chị của em măn nay 14 tuổi hơn em 2 tuổi. tuy vậy chị em vẫn luôn bên em và bảo vệ em.chị của em có 1 mái tóc đen nháy và 1 làn da trắng, cơ thể chị cao và có một cân nặng vừa thích hợp.về năng lực học của chị em, bố mẹ của em vẫn luôn tự hào về chị bởi vì chị vừa là học sinh ưu tú của trường lại vừa học đứng thứ 2 của khối 9.chị em rất hoạt bát và thích chơi các trò thể thao như :đánh cầu lông,chơi nhảy dây và bóng rổ.chị rất hiền không bao giờ sai vặt em hay bắt nạt em.

 

  em rất vui khi có 1 người chị như vậy.

Lời giải 2 :

  Gia đình em có 4 người là: bố em, mẹ em, chị em và em. Em rất ngưỡng mộ chị em vì chị ấy vừa giỏi giang vừa xinh đẹp (như con kh ấy).

  Chị ấy có vóc dáng thon thả, mảnh mai trông rất "quyến rũ" (béo mập suốt ngày ăn vặt). Làn da của chị ấy trắng muốt có dậm thêm chút hồng. Khuôn mặt hơi nhọn so với bình thường cùng cặp mắt long lanh, nhìn vào có thể thấy được tương lai sáng rực (chắc thế chứ nhìn vào thì thấy mặt chính mình). Hàm răng trắng đều và cái lưỡi đỏ chót (màu lưỡi của chị toàn màu nâu vì ăn kẹp socola). Hai cái tai khi thấy kịch thì vểnh lên nghe ngóng. Chị ấy có thành tích xuất sắc liên tiếp nhiều năm. Thành tích của chị thì đứng nhất khối (từ dưới lên). 

  Em rất tự hào vì đã có một người chị như vậy.

#tranthanhvanthanh

@Chúc bạn học tốt! Mong đừng ai tố cáo mik nhé vì mik chỉ tả sự thật thôi. (vì mik là con chị mà :))

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK