Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Mô tả vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Bắc Trung...

Mô tả vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Bắc Trung Bộ. câu hỏi 6512012

Câu hỏi :

Mô tả vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Bắc Trung Bộ.

Lời giải 1 :

vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời . Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng lúa bạt ngàn , những dãy núi hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp . Vùng Bắc Trung Bộ cồn có nhiều công trình kiến trúc lịch sử và di tích văn hóa độc đáo , tạo nên một không gian văn hóa và phong phú.

Lời giải 2 :

`@` Mô tả vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Bắc Trung Bộ

`-` Vùng Bắc Trung Bộ nằm kề bên vùng Kinh tế trọng điểm Bắc bộ và vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung

`-`  Có bờ biển dài tạo điều kiện cho các tàu buôn hàng hóa nước ngoài xuất nhập khẩu và các tàu chở khách du lịch nước ngoài vào nước ta

`-` Bắc Trung Bộ là nơi có nhiều bãi biển đẹp như: Bãi biển Sầm Sơn, Bãi biển Hải Tiến, Bãi biển Hải Hòa`,` Bãi biển Cửa Lò`,` Bãi biển Thiên Cầm`,.....`

`-` Có các vườn quốc gia`:` Vườn quốc gia Bến En `,` Vườn quốc gia Pù Mát.....

image
image
image
image

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK