Trang chủ GDCD Lớp 10 hãy chia sẻ một tấm gương doanh ndân mà em...

hãy chia sẻ một tấm gương doanh ndân mà em yêu thích từ đó rút ra bài học cho bản thân câu hỏi 6513022

Câu hỏi :

hãy chia sẻ một tấm gương doanh ndân mà em yêu thích từ đó rút ra bài học cho bản thân

Lời giải 1 :

mình lấy luôn ng VN đc ko ạ 

Một tấm gương doanh nhân mà tôi yêu thích là ông Trần Anh Tú, người sáng lập và là Chủ tịch của Công ty Cốc Cốc. Ông đã thành công trong việc xây dựng một công ty công nghệ từ đầu và phát triển nó trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Từ ông, tôi rút ra bài học về sự kiên nhẫn, sự sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Ông Trần Anh Tú đã chứng minh rằng với đam mê và nỗ lực không ngừng, bất kỳ ai cũng có thể đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Lời giải 2 :

Em thích doanh nhân Richard Branson. Ông là một trong những người đã giúp thương hiệu Virgin trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Ông cũng đã đem lại nhiều lợi ích cho xã hội bằng cách tạo ra các dự án thiện nguyện và các phần quà và cơ hội cho những người có thể có được. Từ bài học này, em học được rằng việc cố gắng để kiếm được thành công là cần thiết, nhưng ít nhất  cũng cần phải dành một phần thời gian để tạo ra những lợi ích cho xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK