Trang chủ Toán Học Lớp 4 ông minh  là người rất thích số học , ông...

ông minh  là người rất thích số học , ông thường nghĩ ra những câu hỏi hóc búa để đố mn .một hôm, đồng hồ của bi bị chết , nên cậu hỏi ông bây giờ là mấy giờ.

Câu hỏi :

ông minh  là người rất thích số học , ông thường nghĩ ra những câu hỏi hóc búa để đố mn .một hôm, đồng hồ của bi bị chết , nên cậu hỏi ông bây giờ là mấy giờ. ông minh nói :"nếu thêm 1.999 giờ 2.000 phút 2.001 giây thì vừa tròn 12 giờ . cậu tự tính giờ đi ". bi rất lúng túng  .bn có thể giúp bi ko 

vote 5 sao + 1cảm ơn 

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Đổi 2000 phút = 33 giờ 20 phút

        2001 giây = 0 giờ 33 phút 21 giây

Tổng 2032 giờ 51 phút 21 giây là đến 12 giờ lấy số trên trừ chi 12 giờ được 11 giờ 6 phút 39 giây

 Vậy 11 giờ 6 phút 39 giây là giờ hiện tại

 

Bạn có biết?

Toán học là môn khoa học nghiên cứu về các số, cấu trúc, không gian và các phép biến đổi. Nói một cách khác, người ta cho rằng đó là môn học về "hình và số". Theo quan điểm chính thống, toán học là môn học nghiên cứu về các cấu trúc trừu tượng định nghĩa từ các tiên đề, bằng cách sử dụng luận lý học (lôgic) và ký hiệu toán học. Do khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều khoa học, toán học được mệnh danh là "ngôn ngữ của vũ trụ". Hãy kiên trì và không ngừng nỗ lực trong việc chinh phục những con số và công thức này!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK