Trang chủ Khác Lớp 10 em đang cần làm powerpoint về chủ đề music và...

em đang cần làm powerpoint về chủ đề music và đang cần các chủ đề của mỗi slite trong bài đó ạ ( ai có ý tưởng j giúp em với ạ ) - câu hỏi 6515593

Câu hỏi :

em đang cần làm powerpoint về chủ đề music và đang cần các chủ đề của mỗi slite trong bài đó ạ ( ai có ý tưởng j giúp em với ạ )

Lời giải 1 :

Gợi ý: Em có thể lên canva để làm xong tải xuống powerpoint để trình chiếu nhé

Slide 1: Chọn nền + Trang trí rồi ghi ÂM NHẠC ( căn giữa slide và cho màu không bị trùng nhé) 

Slide 2: Chia ra từng nhánh nhỏ rồi ghi từng mục như: Âm nhạc là gì?; Các khái niệm liên quan tới âm nhạc như kí hiệu âm nhạc chẳng hạn; Có những thể loại nhạc nào?, nhạc cụ nào?; Âm nhạc trong đời sống có ảnh hưởng gì, liên hệ gì? 

Slide 3: Âm nhạc là gì kèm giải thích (trang trí nx và nhớ thêm hình ảnh nhé) 

Slide 4,5,6,.... em làm tiếp tục các đề mục và kèm với đó là giải thích 

Slide xN: lời cảm ơn 

( còn nếu em làm Tiếng Anh thì chỉ cần làm y hệt nhg dùng Tiếng Anh là được) 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK