Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Em hãy viết một đoạn văn khoảng năm câu về...

Em hãy viết một đoạn văn khoảng năm câu về đề tài trồng rừng câu hỏi 6515675

Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn khoảng năm câu về đề tài trồng rừng

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Rừng có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của con người. Nhưng ngày nay diện tích rừng bị phá hủy ngày càng nhiều dẫn đến thiên tai,lũ lụt ngày càng.Vì vậy chúng ta phải trồng thêm nhiều cây ,rừng để giảm thiểu lũ lụt xảy ra. hãy tố cáo,lên các hành vi gây ảnh hưởng đến rừng,chúng ta hãy bảo vệ rừng vì rừng là lá phổi xanh của chúng ta

chúc bạn học tốt

 

Lời giải 2 :

`@` Rừng là lá phổi xanh cho toàn Trái Đất, nhưng hiện nay, nạn chặt phá rừng diễn ra rất nhiều. Để có thể khắc phục, ta phải lên kế hoạch trồng rừng. Trồng rừng giúp phủ xanh, đem lại không khí trong lành cho chúng ta. Trồng rừng là biện pháp giúp đưa nhân loại ra khỏi nạn ô nhiễm. Để khắc phục triệt để, ý thức của mỗi người là quan trọng nhất.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK