Trang chủ Tin Học Lớp 10 Em hiểu thế nào về bản quyền câu hỏi 6516548

Em hiểu thế nào về bản quyền câu hỏi 6516548

Câu hỏi :

Em hiểu thế nào về bản quyền

Lời giải 1 :

bản quyền 

`+`Một dạng tài sản trí tuệ, không giống như nhãn hiệu, giúp bảo vệ tên thương hiệu, khẩu hiệu, biểu trưng và các giá trị nhận dạng nguồn gốc khác khỏi bị người khác sử dụng cho một số mục đích nhất định.

`+` Bản quyền cũng khác với luật sáng chế, có chức năng bảo vệ các phát minh.

`+` Các tác phẩm thuộc phạm vi bản quyền bao gồm từ sách, nhạc, tranh, điêu khắc và phim, đến các chương trình máy tính, cơ sở dữ liệu, quảng cáo, bản đồ và bản vẽ kỹ thuật.

 `bang`

Lời giải 2 :

- Bản quyền là quyền pháp lý được cấp cho tác giả, nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu để bảo vệ sáng tạo của họ khỏi việc sao chép, sử dụng hoặc phân phối mà không có sự cho phép.

- Bản quyền áp dụng cho nhiều loại tác phẩm, bao gồm văn học, âm nhạc, phim ảnh, phần mềm, và nhiều sản phẩm sáng tạo khác.

- Bản quyền cung cấp quyền lợi kinh tế và điều chỉnh việc sử dụng tác phẩm của người sở hữu bản quyền.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK