Trang chủ Tin Học Lớp 7 1.Có thể chọn một vùng hình tam giác được không?...

1.Có thể chọn một vùng hình tam giác được không? 2.Nếu em chọn một vùng rồi nhập dữ liệu thì dữ liệu sẽ được nhập vào ô nào? - câu hỏi 6520828

Câu hỏi :

1.Có thể chọn một vùng hình tam giác được không? 2.Nếu em chọn một vùng rồi nhập dữ liệu thì dữ liệu sẽ được nhập vào ô nào?

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN:

1. Có thể chọn một vùng hình tam giác được không?

Cách làm: Chúng ta có thể tạo 1 vùng từ nhiều ô chữ nhật nhỏ tạo lại.

⇒ Không thể chọn một vùng hình tam giác mà chỉ chọn một vùng tạo thành hình chữ nhật.
2. Nếu em chọn một vùng rồi nhập dữ liệu thì dữ liệu sẽ được nhập vào ô nào?

Nếu em chọn một vùng rồi nhập dữ liệu thì dữ liệu sẽ được nhập vào ô ở hàng đầu tiên, cột đầu tiên của vùng dữ liệu được chọn.

Lời giải 2 :

 1. Hình dạng của vùng được chọn được tạo nên từ các đơn vị là hình chữ nhật. Do đó không thể chọn một vùng hình tam giác được.

2.  Nếu em chọn một vùng rồi nhập dữ liệu thì dữ liệu sẽ được nhập vào ô ở hàng đầu tiên, cột đầu tiên của vùng dữ liệu được chọn.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK