Trang chủ Khác Lớp 6 Nêu khái niệm về chiều cao ? Những thực phẩm...

Nêu khái niệm về chiều cao ? Những thực phẩm giúp tăng chiều cao...? Sau khi dậy thì thì còn cao nữa không.. Sữa được biết đến là đứng đầu danh

Câu hỏi :

Nêu khái niệm về chiều cao ?

Những thực phẩm giúp tăng chiều cao...?

Sau khi dậy thì thì còn cao nữa không.. Sữa được biết đến là đứng đầu danh sách các thực phẩm tăng chiều cao,tuy nhiên, nhà mình không có sữa , bà ngoại cho rằng: m không uống sữa thì sẽ ko cao được đâu~ :)

Là đúng hay sai vậy ậ?

Lời giải 1 :

                     bài giải

+khái niệm chiều cao:chiều cao là thước đo để đo khoảng cách dọc,hoặc phạm vi đo,hoặc vị trí thẳng đứng.

+sau khi dậy thì ko còn cao nữa,vì xương phát triển từ thời sơ sinh,thơ ấu,tiếp tục trưởng thành cho đến 20 tuổi,sang trung niên là ko phát triển được nữa

+các loại thực phẩm tăng chiều cao:đậu,cà rốt,trái cây,gà,hạnh nhân,yến mạch,ngũ cốc,rau lá xanh,sữa chua,khoai lang,trứng,cá,sữa,đậu phụ,...

+theo em,lời nói của bà ngoại là đúng,uống sữa giúp sẽ phát triển trí nhớ,hệ xương,nên chọn loại sữa phù hợp,đúng thời gian uống sữa,một lượng sữa nhất định trong ngày.

chúc bạn học tốt

#nguyenthang

Lời giải 2 :

1, chiều cao là thước đo khoảng cách dọc, thằng đứng

2, còn có thể cao nữa nhưng chỉ đến tuổi 25 thì dừng

3, sữa để tăng chiều cao là sữa BLACKMORES, APTAMIL,....

4, mình khổn biết bạn uống sữa họ pha sẵn hay là bột nhưng uống sữa thì cũng có thể nhưng nếu bà bạn nói đúng thì có thể bạn đang thiếu hụt LACTASE (cái này bạn lên gg hỏi nha)
#buianhzin

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK