Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 1 viết đoạn văn về một đồ dùng em yêu...

1 viết đoạn văn về một đồ dùng em yêu thích. câu hỏi 6524034

Câu hỏi :

1 viết đoạn văn về một đồ dùng em yêu thích.

Lời giải 1 :

1

Một năm học mới sắp đến.Bố đưa tôi đén hiệu sách.Em đã mua một đồ dùng học tập.Nhưng tôi thích nhất là chiếc thước kẻ.Nó được làm bằng nhựa dẻo,có màu xanh.Chiều dài của thước là 30 xăng- ti- mét.Còn nhiều ngăng là 5 xăng- ti-mét.Trên mặt thước có các vạch đo đơn vị màu đen.Cái thước sẽ giúp em trong việc học như vẽ tranh,kẻ hình,nối,...tôi tự hứa sẽ lấy giữ gìn thước thật cẩn thận.

cho mình 5 sao và câu trả lời hay nhất nhé.

Lời giải 2 :

Trong nhà em có rất nhiều món đồ dùng giúp cho gia đình em dễ dàng để sử dụng. Nhưng thứ mà em thích nhất đó chính là chiếc bình tưới cây thường ngày của em. Chiếc bình tưới cấy này đã giúp em tưới cây hằng ngày, giúp cho những bông hoa và cây cảnh trong vườn em luôn tươi tốt và toả hương thơm ngào ngạt. Em rất thích chiếc bình này và em sẽ luôn luôn dùng nó để chăm sóc cây cảnh của gia đình mình.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK