Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Dưới thời Đường, về chính trị, nhà nước thực hiện...

Dưới thời Đường, về chính trị, nhà nước thực hiện những chính sách nào? A. Giảm thuế. B. Bộ máy nhà nước được hoàn thiện, đặt các khoa thi để tuyển chọn quan

Câu hỏi :

Dưới thời Đường, về chính trị, nhà nước thực hiện những chính sách nào? A. Giảm thuế. B. Bộ máy nhà nước được hoàn thiện, đặt các khoa thi để tuyển chọn quan lại. C. Nhiều kĩ thuật canh tác mới như chọn giống, xác định thời vụ được áp dụng. D. Lấy ruộng công và ruộng bỏ hoang chia cho nông dân.

Lời giải 1 :

Mik gửi bn nha:

  -Đáp án: Ý b

  -Giải thích: Xem lại Sgk bn nhé

Mong bn cho mik câu trl hay nhất ạ

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Nhà Đường hay Đế quốc Đại Đường là một hoàng triều cai trị Trung Quốc từ năm 618 đến năm 907. Thành lập bởi gia tộc họ Lý, nhà Đường là triều đại kế tục nhà Tùy (581–618) và là tiền thân của giai đoạn Ngũ đại Thập quốc (907–979). Triều đại này bị gián đoạn trong thời gian ngắn từ năm 690 đến năm 705, khi Võ Tắc Thiên lên ngôi, tuyên bố sáng lập nhà Võ Chu và trở thành nữ hoàng đế chính thống duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Các sử gia thường coi nhà Đường là đỉnh cao nền văn minh Trung Quốc, một thời kỳ hoàng kim của văn hóa đa quốc gia.Thông qua các chiến dịch quân sự mà các nhà cai trị sơ kỳ đã liên tục tiến hành, lãnh thổ nhà Đường vào thời điểm cực thịnh rộng lớn hơn bất kỳ triều đại nào trước đó.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK