Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết 5 - 7 câu tả vệ mẹ phải hay...

viết 5 - 7 câu tả vệ mẹ phải hay câu hỏi 6525893

Câu hỏi :

viết 5 - 7 câu tả vệ mẹ phải hay

Lời giải 1 :

Mẹ, người phụ nữ em yêu quý nhất, luôn mang trên mình hương thơm của sự dịu dàng và tình thương. Đôi mắt mẹ sáng như ánh sao, luôn theo dõi em với vô vàn tình yêu và lo lắng. Nụ cười của mẹ như ánh nắng ấm áp, dịu nhẹ, xua tan mọi lo âu trong em. Bàn tay mẹ, dù đã nhiều nếp nhăn, nhưng vẫn luôn là nơi em tìm đến khi cần sự an ủi. Mẹ, người đã dạy em biết yêu thương, kiên trì và trân trọng cuộc sống. Mẹ, người hùng thầm lặng của em

5*+ctlhn nhaa

chúc em học tốt!!!

`color{ pink }{ Tlam } `

Lời giải 2 :

Trong suy nghĩ của em, mẹ là người đẹp nhất. Mẹ không cao lắm nhưng bóng hình, sự hi sinh của mẹ thì lớn lao, phi thường. Mẹ em có mái tóc nâu hạt dẻ thơm hương bồ kết. Đôi mắt long lanh, trìu mến, yêu thương. Nụ cười của mẹ ấm áp gửi trao cho em muôn vàn niềm tin. Đã bao lần em được tiếp sức bằng nụ cười, ánh nhìn trìu mến và giọng nói ấm êm của mẹ. Đôi bàn tay mẹ ấm áp vỗ về em trong những phút giây buồn bã, tủi hờn. Em vô cùng hạnh phúc khi được nằm trong vòng tay yêu thương của mẹ. Dẫu đôi bàn tay ấy chai sạn sau bao ngày vất vả nuôi em lớn khôn thì đó vẫn là đôi bàn tay đẹp nhất. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK