Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tả bạn thân của em trong trường Tui đang cần...

Tả bạn thân của em trong trường Tui đang cần gappppppp :(((( câu hỏi 6526226

Câu hỏi :

Tả bạn thân của em trong trường Tui đang cần gappppppp :((((

Lời giải 1 :

Bài làm:

Bạn thân của em trong trường là một cô gái vô cùng năng động và hồn nhiên. Cô ấy có mái tóc đen mượt và luôn tết tóc hai bên, tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và sôi động. Khuôn mặt của cô ấy luôn rạng rỡ với nụ cười tươi tắn và đôi mắt sáng ngời. Bạn thân của em luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng tham gia vào mọi hoạt động trong trường. Cô ấy là người hướng ngoại, khá thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn thân của em là người bạn đồng hành đáng tin cậy và luôn mang lại niềm vui.

Lời giải 2 :

Mình gửi ctl:

Bài làm

Ai ai trong cuộc sống cũng phải có ít nhất một người bạn để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và được là chính bản thân mình. Tôi cũng vậy, tôi cũng có một người bạn thân,đó là Hà Anh.

Hà Anh bằng tuổi tôi, cậu ấy năm nay 10 tuổi. Cô bé có mái tóc xoăn nhẹ màu hạt dẻ. Đôi mắt sáng long lanh như hòn bi ve, đôi mắt ấy luôn nhìn tôi trìu mến. Tôi và Hà Anh học chung lớp. Hai đứa lúc nào cũng kề cạnh nhau như hai chị em ruột. Hà Anh rất thích thể thao, cô ấy như một chuyên gia cầu lông hạng sao của khối. Hà Anh là người nhanh nhẹn, tinh anh, cậu ta nắm bắt cơ hội một cách dễ dàng, khiến cho đối phương phải chịu thua. Ngoài giờ học, Hà Anh còn luyện tập thêm những bộ môn liên quan đến thể thao nữa. Hà Anh tốt bụng, cậu ấy luôn bên cạnh an ủi, động viên em trước những khó khăn.

Hai chúng em như một đôi bạn cùng tiến khó có thể tách rời. Em thầm cảm ơn Hà Anh đã luôn bên cạnh em. Đó là một tình bạn đích thực, em sẽ mãi không bao giờ quên!

ngochaho@hoidap247

Mình gửi bạn bài văn nha. Nếu có gì sai sót, bạn thông cảm cho mình nha. Mong rằng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn️

Mong tick 5sao và ctlhn ạ!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK