Viết lại những điều vừa kể thành một đoạn văn vể ngày hội

Câu hỏi :

Viết lại những điều vừa kể thành một đoạn văn vể ngày hội

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hội đua thuyền trên sông ở quê em được tổ chức vào đầu xuân năm ngoái.

Hôm ấy, bầu trời quang đãng. Trăm hoa đua nhau nở rộ dưới nâng trời ấm áp. Mọi người đi xem hội rất đông. Hai bên bờ sống Trà Giang thật rộn rịp, mọi người đang chờ đợi cuộc đua. Những chiếc thuyền đua được trang trí rất đẹp. thuyền nào cũng cắm cờ. Các vận động viên trên thuyền là những chàng trai khỏe mạnh, vạm vỡ và nhanh nhẹn. Khi nghe hiệu lệnh thối còi của ban tổ hức, mọi người đều hướng mắt ra phía trước. Khi nhận được khẩu lệnh "bắt đầu", những chiếc thuyền hối hả tiến nhanh, các tay đua thoăn thoắt, không ngừng, không nghỉ. Nước bắn tung tóe, trống giục tùng ! tùng !. Khán giả cổ vũ bàng những tràng pháo tay rộn rã. Tiếng cười, tiếng nói cùng tiếng gọi nhau í ới đã làm cho khung cảnh ngày hội thật náo nhiệt.

Em rất thích xem hội đua thuyền ở quê em. Đây là một trò chơi dân gian rất bổ ích và lí thú.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Tiếng Việt lớp 3 Tập làm văn: Kể về một ngày hội !!

Số câu hỏi: 2

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK