Từ thời khoá biểu đã tạo ở bài T2, em hãy thêm 4 hàng (một hàng để

Câu hỏi :

Từ thời khoá biểu đã tạo ở bài T2, em hãy thêm 4 hàng (một hàng để ngăn cách buổi sáng và buổi chiều, ba hàng để ghi thời khoá biểu buổi chiều). Mẫu dưới đây là một thời khoá biểu các ngày trong tuần (buổi sáng 4 tiết, buổi chiều 3 tiết).

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn: Để thêm các hàng phía dưới em có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:

Cách 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào một ô bất kì của hàng cuối cùng, nháy chọn Table → Insert → Rows Below.

Cách 2: Đặt con trỏ soạn thảo tại vị trí bên phải ô cuối cùng của một hàng sau đó nhấn phím Enter sẽ có hàng mới ngay dưới.

Em có thể xoá một hàng bằng cách đặt con trỏ soạn thảo vào một ô bất kì của hàng này rồi nháy chọn Table → Delete → Rows.

Em có thể xoá một cột bằng cách đặt con trỏ soạn thảo vào một ô bất kì của cột này rồi nháy chọn Table → Delete → Columns.

Trong mỗi ô em có thể gõ văn bản với trình bày kiểu, nét, màu chữ và căn lề như soạn thảo văn bản thông thường.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tin học 5 Bài 2: Tạo bảng trong văn bản !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK