Complete the text with the words (Hoàn thành văn bản với các từ)

Câu hỏi :

Complete the text with the words (Hoàn thành văn bản với các từ)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1. band

2. rock

3. heavy

4. fan

5. hip-hop

6. violin

7. concerts

8. classical

9. vocals

10. lyrics

Hướng dẫn dịch:

Bạn thích thể loại nhạc gì?

Alisha: Tôi thích tất cả các thể loại nhạc pop và ban nhạc yêu thích của tôi là Maroon 5. Tôi thích xem các video âm nhạc của họ. Tôi thực sự thích những bài hát hấp dẫn với nhịp điệu tốt - không có gì quá nặng nề hay ồn ào! Anh trai tôi thích hard rock và heavy metal, nhưng nó không hẳn là sở thích của tôi!

Lottie: Tôi rất thích Kpop và tôi thường hát nó trong phòng ngủ của mình! Tôi cũng chơi piano và violin và thỉnh thoảng tôi tham gia các buổi hòa nhạc ở trường, vì vậy tôi cần nghe nhạc cổ điển như Mozart hoặc Beethoven.

Adam: Tôi yêu thích dòng nhạc dân gian hiện đại, nhưng người hát cần phải có chất giọng tốt - giọng hát rất quan trọng đối với tôi. Tôi cũng quan tâm đến từ ngữ của bài hát, vì vậy tôi thường đọc lời bài hát.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK